Tuesday, February 2, 2010

ตอนที่ 12 ตอบคำถามที่น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ เจอบ่อยๆค่ะ และรายการโปรโมชั่นเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ค่ะ


สวัสดีค่ะในตอนที่ 12 นี้ หายไปนานสักนิด วันนี้ทางทีมงานอยากขอนำเสนอคำถามที่น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ เจอบ่อยๆให้หลายๆท่านที่สนใจหรืออาจมีคำถามเกี่ยวกับน้ำพริกมินิรุ่งเจริญอยู่เหมือนกัน วันนี้เราเลยอยากขอไขข้อข้องใจ และขออนุญาติตอบคำถามนี้ผ่านที่บลอกของเรานะค่ะ
คำถามที่ 1 เล็กจังจะอิ่มเหรอ?
คำตอบ อิ่มแน่นอนค่ะ เพราะว่าน้ำพริกมินิรุ่งเจริญได้ผ่านการทำวิจัยและแบบสอบถามมาแล้วว่าเพียงพอต่อการทาน 1 มื้อ ต่อ 1 คน แน่นอนค่ะ แต่ถ้าคุณลูกค้าหลายท่านเป็นผู้ที่ชอบทานน้ำพริกมาก แล้วเกิดกรณีพิเศษ คือ ทานชิ้นเดียวไม่อิ่ม ก็ทาน 2 ชิ้นสิค่ะ (ไม่ได้กวนนะค่ะ) เพราะวันนี้ถ้าคุณซื้อน้ำพริกมินิรุ่งเจริญมาทาน 1 ชิ้น เสียเงินแค่ 7 บาท แล้วรู้สึกยังไม่อิ่ม ก็ซื้อมาเพิ่มอีกชิ้นได้ เพิ่มเงินอีกแค่ 7 บาท รวมแล้วคุณก็ยังเสียเงินแค่ 14 บาท ก็ไม่ต่างจากคุณซื้อน้ำพริกกระปุกมาทาน อาจจะถูกกว่าด้วยซ้ำ แต่ที่สำคัญมาก คือคุณสามารถเปลี่ยนทานอีกรสชาติได้นะค่ะ เช่น ซื้อน้ำพรีกนรกมา 1 ชิ้น ไม่อิ่ม อยากทานอีก 1 ชิ้นคุณสามารถเปลี่ยนเป็นน้ำพริกกุ้งสวรรค์ หรือน้ำพริกตาแดงก็ได้นะค่ะ แต่ถ้าเป็นน้ำพริกกระปุกซื้อมา 1 กระปุก 20 บาทจะกินอีกรสชาติ ก็อีก 20 บาทนะค่ะ เห็นไหมน้ำพริกมินิรุ่งเจริญของเรามีดีจะตาย.....รับรองว่าถ้าคุณได้ทานแล้วจะติดใจค่ะ



คำถามที่ 2 ซื้อน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ ประหยัดจริงเหรอ ? ดีกว่าซื้อน้ำพริกกระปุกมาทานจริงเหรอ ?
คำตอบ อันนี้ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับความชอบค่ะ แต่ถ้าเรามาลองนึกดูนะค่ะ เวลาเราซื้อน้ำพริกกระปุกมาทานมีกี่ครั้งค่ะที่เราทานหมด (ถ้าซื้อมาเพื่อทานเองคนเดียว) แล้วพอทานไม่หมดเราก็เก็บไว้ ตามตู้เย็น ตู้กับข้าวบ้าง ไว้ทานวันหลัง แต่พอเก็บไว้นานวันหลังจะนำมาทาน น้ำพริกก็เกิดขึ้นราบ้าง เสียรสชาติไปบ้าง หมดอายุบ้าง ต้องทิ้ง กลายเป็นการสิ้นเปลือง พกพาก็ลำบาก ที่สำคัญ ปัจจุบันถ้าเราอยากทานน้ำพริก เอาเงิน 7 บาท ซื้อพริกมาตำเองก็คงไม่ได้ หรือเอาเงิน 7 บาท ไปขอซื้อน้ำพริกที่ตำขาย ตามตลาดแม่ค้าก็คงไม่ขายให้ (เผลอๆแม่ค้าอาจมองเราตาปริบๆด้วยความสงสัยในใจว่า แหม...ช่างกล้าจริงนะค่ะ "^ ^" ) และในปัจจุบันในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดีนัก น้ำพริกมินิรุ่งเจริญถือว่าเป็นสินค้าที่ไม่แพง และเหมาะสำหรับยุคเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยิ่ง และด้วยราคาแค่ชิ้นละ 7 บาท ถ้าเปรียบเทียบ การซื้อน้ำพริกกระปุกมาทานสักกระปุก ต้องเสียเงินไม่ต่ำกว่า 20 บาท และทานได้แค่รสชาติเดียว แต่ถ้าเป็นน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ 20 บาท ทานได้ถึง 3 รสชาติ และที่สำคัญ อร่อยพอดีมื้อไม่เหลือทิ้งให้สิ้นเปลือง ทานมื้อเดียว จบ..






คำถามที่ 3 น้ำพริกมินิรุ่งเจริญเหมาะสำหรับซื้อไปทานที่ไหนบ้างล่ะ ?
คำตอบ สามารถนำไปทานได้ทุกที่ที่อยากทานค่ะ ที่ทำงาน ที่มหาลัย ที่โรงเรียน เวลาไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือเก็บไว้ทานที่บ้านก็สะดวกสบาย เพราะว่าน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ ของเรา มีจุดเด่นที่ พกพาสะดวก และ ทานพอดีมื้ออยู่แล้ว ฉะนั้น คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ และ ทานได้ทุกเมื่อที่คุณอยากทานค่ะ โดยเฉพาะการซื้อเก็บไว้ทานที่บ้านยิ่งเหมาะมาก เพราะว่าถ้าเรามานึกภาพครอบครัวหนึ่ง มีสมาชิกอยู่ 5 คน แต่ละคนชอบทานน้ำพริกรสชาติไม่เหมือนกัน ก็ต้องซื้อถึง 5 กระปุก คิดเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 100 บาท แต่ถ้าเป็นน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ ซื้อ 5 รสชาติเลย ทานคนละชิ้น เสียเงินแค่ 35 บาท ประหยัดไปถึง 65 บาท เห็นไหมค่ะว่าน้ำพริกมินิรุ่งเจริญของเรามีดีมากมาย

เป็นอย่างไรบ้างค่ะกับคำถามบางส่วนที่เรานำมาไขข้อข้องใจให้กับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจหลายๆท่านได้อ่านกัน หวังว่าจะตอบข้อสงสัยได้บ้างนะค่ะ วันหลังทางทีมงานจะทยอยนำคำถามที่ได้รับจากรู้ค้ามาลงให้ได้อ่านกันอีกนะค่ะ สุดท้ายนี้สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าไปจำหน่าย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ทางน้ำพริกมินิรุ่งเจริญขอแจ้งรายการจัดโปรโมชั่น ดังนี้ค่ะ

ตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนกุมภาพันธ์
1 สั่งซื้อน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ 2600 บาท รับฟรีทันที ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน โบชัวร์ โปสเตอร์ สินค้าตัวอย่างไว้สำหรับให้ลูกค้าชิม และจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
2 สั่งซื้อน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ 3900 บาท รับฟรีทันที ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน โบชัวร์ โปสเตอร์ สินค้าตัวอย่างไว้สำหรับให้ลูกค้าชิม และพิเศษกว่า แถมฟรี ป้ายผ้าไวนิล 1 ผืน ซีดีสปอร์ตวิทยุ 1 แผ่น (ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด) และจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

คลิ๊กที่นี้เพื่อเข้าสู่เวปไซต์น้ำพริกมินิรุ่งเจริญ สุดยอดสินค้ามาแรงแห่งปี ที่กล้าท้าให้คุณลอง

No comments:

Post a Comment